Ano ang Kulay ng Pasko Mo?

ITIM.

Yan ang palagi kong sagot tuwing darating ang pasko.

Bakit itim?

At ano pa ba ang kulay ng pamimighati? Ng kalungkutan? Ng pag-iisa?

Nung isang buwan lang nag kulay itim na naman ang mundo ko. Inasahan ko na, na kulay itim na naman ang pasko ko.

Sa isang banda, bawas gastos. Yung ibibigay ko sa kanya, para sa akin na lang.

Pero hindi rin.

Ayoko ng laging itim ang kulay ng pasko ko. Mabuti na lang dumating sya.

Iba na ang kulay ng pasko ko.

Hindi itim, hindi pula, hindi pink.

Puti.

Kasing puro ng pagmamahal ko sa kanya ngayon.

3 thoughts on “Ano ang Kulay ng Pasko Mo?

  1. naks. lalim kuya. Nagsesenti? Kung may minamahal ka, siguro partner in life, family, friends or something like that, you don’t need to have anything else, and if you don’t have it, it doesn’t matter much what else you have. Wala lang napadaan lang sa blog na ito na hindi ko malaman kung saang lupalop ko natagpuan. Hay. Pasulpot-sulpot na lang kasi ako. Kabute ba. Wakekek.

Leave a Reply

