Ihip pa!

Noong Marso, ako at ang aking asawa ay pumunta sa Corregidor upang mag bakasyon. Mataas ang sikat ng araw at hindi gaanong umiihip ang hangin. Kung kaya’t ang mga bandilang ito ay di gaanong nagwawagayway…

Sa bahaging ito ng isla, masarap ang ihip ng hangin.

Ang mga larawang ito ay kinuha sa pamamagitan ng isang plastic film camera na Vivitar Ultra Wide and Slim. Ang film na ginamit ko rito ay Kodak Elitechrome 100. Dinebelop at ini-scan ng Digiprint.

Ito ang aking pangalawang lahok sa Litratong Pinoy #9 na may temang Ihip ng Hangin

14 thoughts on “Ihip pa!

  1. Naku! naalala ko ang biyahe namin noon sa Corregidor. Doon ko natiyak na dapat talaga nating ipagmalaki ang Pinas. ganda naman ng mga larawan mo.

  2. ganda ng mga kuha at kulay ng mga litrato mo jher. akala ko gumamit ka ng lomo cam. pero yung gamit mo yata ay parang lomo na din ano? san mo nabili? 🙂

  3. Munchkinmommy – tama ka dyan. masarap talaga ang hangin ng corregidor. nakakalungkot lamang na may mga basurang nanggagaling ng maynila.

  4. iris – hindi talaga sya lomo camera kasi hindi naman sya binebenta ng lomography.com pero kahit ano namang plastik at film camera ay maaaring gamitin. nabili ko ito sa isang nagtitinda ng camera sa lomomanila.

Leave a Reply

