LP#19: Ako

Napakarami kong larawan ngunit kuha ito ng aking esposo kung kaya’ di ko magamit ang mga ito para sa LP sa linggong ito . Kung gagamitin ko naman ang mga larawang kinuha ko sa aking sarili, hindi naman ito gaano maganda at magmumukhang mga larawang ilalagay ko sa “Friendster”.

Kung kaya’t ang aking lahok sa LP na may temang “Ako o parte ko” sa linggong ito ay:

Kinunan ko ang aking paa sa pamamagitan ng aking Sony Ericsson K610i habang ako ay nababagot sa isang training na aking sinalihan. Puting sapatos na may disenyong mga bungo? Check. Itim na sports sock? Check. 😛

Magandang LP sa inyong lahat!

13 thoughts on “LP#19: Ako

Leave a Reply

